ลงทะเบียน ลงชื่อเข้าใช้
หนูนา แฟนคลับ หน้าแรก

*~ N i R a K a N ~* http://www.noona-fanclub.com/?1240 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แบ่งปัน] [RSS] จะขอดูแลน้องสาวคนนี้ด้วยรักและห่วงใยตลอดไป~*

บล็อก

จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา ~*

เข้าชม/อ่าน 1110 ครั้ง3-3-2011 03:00 |เลือกหมวดหมู่:ไดอารี่

อยากให้มันเป็นเพียงความฝัน แต่มันคือฝันที่กลายเป็นจริง หลายเรื่องๆที่เกิดกับชีวิตเรา ทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีที่ผ่านมาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งสุขที่สุด และทุกข์ที่สุด มันสับสนเหมือนกันนะ บางทีถ้าเลือกได้ ก็อยากให้มันเป็นความฝันไปซะให้หมด แต่จะทำยังไงล่ะ มันเกิดขึ้นไปแล้วนี่นา มันไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อยู่แล้ว

ทุกที่ที่เราไป รวมตัวกัน จุดประสงค์ก็เพื่อคนคนเดียวเท่านั้น แม้เธอคนนั้นอาจจะไม่ได้มาร่วมวงสนธนา หรือทานอาหารด้วยก็ตามที แต่พวกเราก็รวมกันได้เพราะเธอ เพราะเธอคนเดียวที่ทำให้เราเสียสละเวลาส่วนตัวได้ เธอเท่านั้น มันมีความสุขทุกครั้งเวลาได้เจอพี่ๆ น้องๆ คุยกัน เฮฮากัน ด่ากัน ตามประสาคนเม้าส์มอยและเมามาย แต่ถึงจะเมาก็ไม่ลืมเธอคนนี้นะ

จำความได้ ตั้งแต่เกิดมาก็ปลื้มนางเอกอยู่หลายคน แต่เธอเป็นคนเดียวที่เราให้เธอได้ขนาดนี้ เพราะเธอไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งตอนนี้ก็พอจะหาคำตอบได้บ้างแล้วในสิ่งที่บอกว่า "ไม่เหมือน" แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่จะต้องศึกษาและค้นหากันต่อไป ว่ามันมีอะไรอีกที่ทำให้เธอคือสิ่งที่แตกต่างนี้ มันคือความแตกต่างที่ดีนะไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีเลย

เหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก จนตอนนี้ผ่านมาได้หลายวันแล้ว แค่จะบอกว่า ไม่กล้าเปิดกระทู้ดูเลยสักกระทู้เดียว ที่มีรูปเด็กคนนึงใส่ชุดเหมือนเสื้อกันฝน เพราะแค่เห็นรูปเล็กๆ ไวๆ ก็แทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แล้ว ถ้าขืนเปิดเข้าไปคงจะร้องไห้ระงมอยู่หน้าคอมเนี่ยแหละ ทำใจลำบากจริงๆ และคงจะเป็นอีกนาน

แต่เพราะเหตุการณ์นี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่า พวกเราทุกคนรักเธอมากแค่ไหน พวกเรารักกันขนาดไหน พลังอันยิ่งใหญ่ของพวกเราได้แสดงออกมาแล้ว แม้มันจะไม่ได้เลิศหรูและคนส่วนน้อยที่จะได้เห็นมัน แต่พวกเราก็ภูมิใจที่ได้ทำในสิ่งที่สมควร และภูมิใจเพื่อให้น้องสาวสุดที่รักของเราทุกคนมีความสุขในวันสำคัญของชีวิต

อยากให้เป็นเพียงความฝัน แต่มันคือความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่.. ความฝันที่เป็นจริงที่ได้เจอเธอ มันคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตเรามีความสุขมากๆ ตลอดสองเดือนที่ผ่านมาตั้งแต่ที่ได้พบเธอครั้งแรก มันเหมือนมีแรงจูงใจ และกำลังใจให้ทำสิ่งต่างๆมากมายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน บอกได้แค่ว่า เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเราเลยก็อาจจะได้ แต่ไม่ใช่ซะทั้งหมด ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่เป็นของตัวเอง

ถึงตอนนี้แล้ว ยังหาคำตอบไม่ได้เหมือนกันว่า ตกลงที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้ มันคือความฝันหรือความจริง
หากเป็นความฝัน ก็อยากจะฝันต่อไป ในเมื่อมันทำแล้วมีความสุข ก็ทำมันต่อไป

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|หนูนา แฟนคลับ สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.

GMT+7, 19-5-2024 13:01

Powered by Discuz! X2.5 Release 20120901

© 2001-2012 Comsenz Inc.