แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nikkung เมื่อ 23-5-2011 22:39
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jcptaro เมื่อ 30-12-2010 13:32
จากไทยรัฐออนไลน์
ซีเอ็นเอ็นโก ยก "กวนมึนโฮ-อนันดา-คริสปี้ครีม" ฮิตสุดปี53
ซีเอ็นเอ็นโกเผยเทรนด์สุดฮิตแห่งกรุงเทพในปี 2010ยก “กวน มึน โฮ” เป็นภาพยนตร์ที่คนไทยพูดถึงมากที่สุดด้าน “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ได้หนุ่มที่สาวๆฝันถึงมากที่สุด และสุดยอดแบรนด์แห่งปีตกเป็นของ “คริสปี้ครีม”...
ทีมบรรณาธิการ เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็นโก (www.cnngo.com) ในประเทศไทยได้ระบุว่าเทรนด์เหล่านี้เป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชาวกรุงเทพฯตลอดปีที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี โดยเทรนด์ที่ซีเอ็นเอ็นโก รวบรวมมามีดังนี้ สุดยอดแบรนด์แห่งปี – โดนัทคริสปี้ ครีม -โดนัทสัญชาติอเมริกาที่เพิ่งเปิดสาขาในประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์คนยืนต่อแถวซื้อโดนัทยาวที่สุดในวันเปิดตัวโดยคนแรกของแถวนั้นเข้ามาจับจองพื้นที่ก่อนล่วงหน้าถึง 2 วัน 2 คืนเลยทีเดียว
วงร็อคแห่งปี – บอดี้สแลม – ปฏิเสธไม่ได้ว่าปี 2010 เป็นปีของพวกเขาคอนเสิร์ตล่าสุด “คราม” เรียกผู้ชมได้กว่า65,000 คน และนักร้องนำ “ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย” ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่สาวๆต่างก็คลั่งไคล้วงร็อควงนี้
มือถือที่ทุกคนต้องมี – ไอโฟน 4 – เป็นมือถือที่อินเทรนด์ที่สุด โดยขายหมดภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเปิดตัวในประเทศไทย
หนุ่มที่สาวๆฝันถึงที่สุด – อนันดาเอเวอริ่งแฮม – ด้วยความสามารถด้านการแสดงในบทบาท ของ โรมฤทธิไกร ในภาพยนตร์ "อินทรีแดง" ฉบับปี 2553 หรือความหล่อเหลาสไตล์ลูกครึ่งจึงไม่แปลกเลยที่หนุ่มคนนี้จะเป็นชายในฝันของสาวไทยหลายๆ คน
นักร้องที่สาวกรี๊ดที่สุด – นิชคุณ – หนุ่มหน้าหวานสไตล์ป๊อปไอดอล สมาชิกวง 2PM ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้แถมยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้ามากมายในประเทศไทยด้วย
ภาพยนตร์ที่คนพูดถึงมากที่สุด – กวนมึนโฮ – ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมมิดี้ที่มีรายได้กว่า100 ล้านบาท ด้วยเรื่องราวความรักที่เกาะกระแสเกาหลีส่งผลให้ทุกคนพูดถึงและทำให้นักแสดงนำดาวรุ่งอย่าง "หนูนา" หนึ่งธิดาโสภณ กลายเป็นดาราดังในชั่วข้ามคืน
แฟชั่นที่เราหวังว่าจะตกยุคไปเสียที – เนิร์ดชิค – เทรนด์แฟชั่นที่ฮิตไปทั่วโลกในปีนี้ แว่นหนาเตอะผมยุ่งเหยิงเสื้อเชิ้ตติดกระดุมบนและกางเกงทรงสูง
แฟนกีฬาต้องไม่พลาด – ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก –ลืมพรีเมียร์ ลีกของอังกฤษไปได้เลย เพราะปีนี้ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีกคว้าใจของแฟนลูกหนังชาวไทยไปได้อย่างล้นหลาม และทีมงานซีเอ็นเอ็นโกหวังว่าเทรนด์นี้จะเป็นเทรนด์ของกรุงเทพฯไปอีกนาน
|